fbpx
Trại hè tiếng Anh

Đảm bảo an toàn và vui vẻ tại trại hè 2021

By Tháng Tư 13, 2021Tháng Ba 23rd, 2022No Comments

Trong năm qua, mọi người đã phải hy sinh rất nhiều do đại dịch COVID-19. Sự phát triển, hạnh phúc và niềm vui của con bạn không nên nằm trong số những hy sinh đó.

Khi tham gia Trại hè tiếng Anh 2021 của Sworld Việt Nam, các bạn nhỏ sẽ không cần hy sinh như vậy! Các trại hè của chúng tôi đã được thiết kế để khơi dậy sự tự tin, tạo cơ hội phát triển và tạo ra những kỷ niệm lâu dài về những ngày hè vui vẻ.

AN TOÀN VÀ VUI VẺ TẠI TRẠI HÈ TIẾNG ANH 2021

AN TOÀN VÀ VUI VẺ TẠI TRẠI HÈ TIẾNG ANH 2021

Mặc dù tình hình đại dịch COVID-19 diễn ra phức tạp trên toàn thế giới, thế nhưng ở Việt Nam chúng ta đã có những thành tựu tốt trong việc kiểm soát đại dịch và giúp cho tất cả mọi hoạt động gần như trở lại với thường nhật. Tuy vậy, Sworld Việt Nam vẫn và sẽ luôn nỗ lực để đảm bảo trại hè có một môi trường an toàn, lành mạnh.

Khoảng cách vật lý

Các điều phối viên của trại hè sẽ luôn nhắc nhở các trại viên và duy trì khoảng cách hợp lý. Điều này cũng có nghĩa là thay đổi các trò chơi và hoạt động để giảm thiểu sự tương tác chặt chẽ, hạn chế sự tiếp xúc giữa các nhóm với nhau và tránh mọi cuộc tụ tập nhóm lớn không cần thiết. Chính vì điều này mà trại hè của chúng tôi không quá 30 người/trại.

AN TOÀN VÀ VUI VẺ TẠI TRẠI HÈ TIẾNG ANH 2021

Tỷ lệ điều phối – học sinh luôn được đảm bảo

Khẩu trang và vệ sinh

Tăng cường rửa tay và vệ sinh không gian và thiết bị cũng sẽ là những yếu tố chính của một ngày trại hè điển hình.

Khám sức khỏe

Khi tình hình dịch bệnh trong nước được kiểm soát, Sworld hiểu rằng các gia đình sẽ đi du lịch nhiều hơn vào mùa hè này. Để đề phòng, chúng tôi sẽ tiến hành khai báo y tế dựa trên mẫu của Bộ Y tế cho các trại sinh. Ngoài ra, chúng tôi sẽ đo nhiệt độ của từng trại viên khi họ đến trại.

Điều phối viên

Các điều phối viên của Sworld đã tận tâm cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể cho mỗi trại viên, và điều đó sẽ không khác gì trong mùa hè này. Ngoài các khóa đào tạo tiêu chuẩn như hô hấp nhân tạo, sơ cứu và an toàn, nhân viên cũng sẽ trải qua khóa đào tạo cụ thể về COVID-19.

AN TOÀN VÀ VUI VẺ TẠI TRẠI HÈ TIẾNG ANH 2021

Điều phối viên của trại hè tiếng Anh 2021

Đồ ăn được phục vụ tại trại hè:

Đồ ăn tại trại của Sworld được lựa chọn rất kĩ và phù hợp với trại sinh. Các bữa ăn được cung cấp đa dạng và đủ khẩu phần dinh dưỡng, đơn vị cung cấp có chứng nhận ATVS thực phẩm. Thực phẩm sạch và tươi theo mỗi ngày.

AN TOÀN VÀ VUI VẺ TẠI TRẠI HÈ TIẾNG ANH 2021

Đồ ăn tại trại hè luôn được đảm bảo VSATTP

Sắp xếp phòng ở của trại sinh:

Để đảm bảo an toàn và không gian, trại hè Sworld luôn sắp xếp theo phòng Nam và nữ ở riêng, lựa chọn địa điểm có giường riêng cho mỗi trại viên để đảm bảo không gian cá nhân. Có sự giám sát và đồng hành 24/24 của các quản trại và hỗ trợ viên

AN TOÀN VÀ VUI VẺ TẠI TRẠI HÈ TIẾNG ANH 2021

Phòng ở của trại viên trại hè

Quy trình An toàn:

Chúng tôi thực hiện kiểm tra sĩ số liên tục, kiểm tra chéo giữa các bạn trong nhóm cũng như kiểm tra trực tiếp số lượng từ các quản trại. Thông thường luôn luôn trước, trong và sau mỗi hoạt động và sinh hoạt (Kể cả thời gian ăn ngủ nghỉ)

AN TOÀN VÀ VUI VẺ TẠI TRẠI HÈ TIẾNG ANH 2021

Quy trình an toàn

Địa điểm và không gian hoạt động, trải nghiệm trại hè:

Được khảo sát, lựa chọn kĩ càng nhằm đảm bảo được yêu cầu an toàn đối với trại sinh cũng như phù hợp với các hoạt động của trại hè cho trẻ.

AN TOÀN VÀ VUI VẺ TẠI TRẠI HÈ TIẾNG ANH 2021

Địa điểm và không gian hoạt động, trải nghiệm trại hè

Mặc dù bề ngoài các trại của chúng tôi sẽ hơi khác một chút, nhưng chúng tôi đảm bảo rằng trại viên của bạn sẽ rời đi với cùng một cảm giác vui vẻ, thân thuộc và thành tích tiềm ẩn trong mỗi người.

>> Thông tin trại hè tiếng Anh 2021 của Sworld

>> Nghỉ hè học sinh nên làm gì? 

—————————————————-

Sworld Việt Nam – Tổ chức phát triển kĩ năng và tiếng Anh thông qua hoạt động trải nghiệm
– Địa chỉ: Tầng 9, Diamond Flower Tower, Đường Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân
Hotline: 0984.349.171
Email: halo@sworld.com.vn
Website: sworld.com.vn

 

Leave a Reply