Background chính sách bảo mật

Chính sách bảo hành dành cho sản phẩm của SWorld được áp dụng như sau:

1.Đối với những sản phẩm là khóa học

Với những sản phẩm là khóa học, SWorld sẽ hoàn lại 100% giá trị khóa học trong vòng 24h kể từ khi khách hàng thanh toán cho khóa học đó. Sau 24h đăng ký, SWorld sẽ không hoàn lại tiền cho khóa học đó nữa.

Ngoài ra, có những khóa học SWorld sẽ cho phép khách hàng trải nghiệm thử trong vòng 2 – 3 buổi mà không tính phí. Sau đó, nếu khách hàng cảm thấy muốn học tiếp khóa học này thì lúc đó mới cần phải thanh toán chi phí cho toàn khóa.

2. Đối với những sản phẩm là chương trình hè

Với những sản phẩm là chương trình hè, SWorld sẽ hoàn lại 100% chi phí chương trình trong vòng 3 ngày nếu khách hàng muốn thay đổi ý định; hoàn lại 50% chi phí chương trình sau 7 ngày và không hoàn lại sau 10 ngày đăng ký.

Trong quá trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm của SWorld, nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra vi phạm đến các điều khoản giữa khách hàng và ban tổ chức, SWorld sẽ cùng với khách hàng trao đổi, bàn bạc nhằm đưa vấn đề được giải quyết nhanh chóng, hợp tình, hợp lý trên tinh thần hợp tác của các bên liên quan, đảm bảo tính công bằng, quyền lợi cho khách hàng.

Nếu có bất kỳ ý kiến đóng góp hay thắc mắc, quý khách có thể gửi phản hồi, khiếu nại về sản phẩm cho SWorld Việt Nam qua mail halo@sworld.com.vn hoặc liên hệ tới số hotline 0984 349 171

Xin trân trọng cảm ơn!