fbpx
Tin tức về Sworld

Khoá học tiếng Anh cho trẻ em 2022 – 2023

By Tháng Ba 3, 2022Tháng Năm 10th, 2022No Comments

Khoá học tiếng Anh cho trẻ em 2022 - 2023Khoá học tiếng Anh cho trẻ em của Sworld Việt Nam là những sản phẩm thật sự tâm huyết được chúng tôi nghiên cứu thực tiễn từ nhu cầu của học sinh, từ mô hình giáo dục tiên tiến từ châu Âu. Với phương châm “Không phán xét, không sợ sai, trao quyền, đồng hành, tin tưởng và cùng phát triển”, chúng tôi – Tổ chức giáo dục Sworld Việt Nam – hướng đến một tương lai mà ở đó học viên được lựa chọn cách mà trẻ muốn học, cách trẻ nói lên chính kiến của mình, cách mà trẻ sẽ xác định được rõ ràng mình muốn gì, tương lai mình sẽ ra sao.

Không chỉ vậy, việc cập nhật các xu hướng, phương pháp giáo dục trên thế giới cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Với mục tiêu “phát triển bền vững”  giáo dục theo định hướng của Liên Hợp Quốc và được chính phủ Việt Nam nhất trí, hướng đến, chúng tôi đã & đang tạo nên những chương trình, khoá học phát triển kỹ năng bằng tiếng Anh để từ đó giúp trẻ em Việt Nam vượt ra vòng an toàn, vươn gần hơn với thế giới và tự tin trở thành một công dân toàn cầu thế kỷ 21

Kinh nghiệm và chuyên môn rất quan trọng đối với chúng tôi, nhưng niềm đam mê, sự nhiệt huyết và ham học hỏi cũng vậy.

Hiện tại, do tình hình dịch Covid 19 đang phức tạp, các chương trình kỹ năng, khóa tiếng Anh trẻ em, thanh thiếu niên của Sworld Việt Nam hiện đang được cung cấp theo hình thức học trực tuyến, thế nhưng chúng tôi sẽ tổ chức trực tiếp trở lại ngay sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát và đảm bảo được sự an toàn cho học sinh.

Cho dù phụ huynh đang mong muốn tìm kiếm loại chương trình hay khoá học tiếng Anh online cho trẻ em như: khóa học tiếng Anh hàng tháng, bán thời gian, học hè hay các lớp học riêng (1 vs 1), phụ huynh sẽ tìm thấy khóa học đó trong phần tóm tắt dưới đây:

Khoá học tiếng Anh kỹ năng nói và hiểu biết xã hội - Impact

Khóa học tiếng Anh dành cho trẻ 10 – 15 tuổi về kỹ năng nói và hiểu biết xã hội (Impact) kéo dài 30 tuần với 30 bài. Đăng ký mở quanh năm. Lớp học trực tuyến hoặc trực tiếp.

THỜI GIAN: 45 giờ – 1h 30p/tuần, kéo dài trong 30 tuần.

NGÀY: Khai giảng 1 tháng một lần.

GIÁO TRÌNH: Impact, National Geographic

CẤP ĐỘ: A2 – A2 Advance

ĐẦU RA: B2

NHÓM: Tối đa 8 học viên.

Khoá học tiếng Anh viết học thuật - Great Writing

Khóa học tiếng Anh viết học thuật “Great Writing” dành cho trẻ 11 – 14 tuổi kéo dài 35 tuần với 35 bài. Đăng ký mở quanh năm. Lớp học trực tuyến hoặc trực tiếp.

THỜI GIAN: 52,5 giờ – 1,5h/tuần, kéo dài trong 35 tuần.

NGÀY: Khai giảng 1 tháng một lần.

GIÁO TRÌNH: Great Writing, National Geographic

CẤP ĐỘ: A2 – B1 Beginner

ĐẦU RA: B1 Advance

NHÓM: Tối đa 8 học viên.

Khoá học tiếng Anh giao tiếp giáo trình Cambridge - EOC

Khóa học tiếng Anh giao tiếp giáo trình Cambridge có 3 lớp (Starter, Mover & Flyer). Đăng ký mở quanh năm. Lớp học trực tuyến.

THỜI GIAN: 37,5 giờ – 1,5h/tuần, kéo dài trong 25 tuần.

NGÀY: Khai giảng 1 tháng một lần.

GIÁO TRÌNH: Cambridge

CẤP ĐỘ: A1 Beginner (Starter) – B2 Beginner (Flyer)

ĐẦU RA: Thi chứng chỉ Starter, Mover & Flyer

NHÓM: Tối đa 10 học viên.

Khoá học đọc sách tiếng Anh - Books As My Lover

Khóa học đọc sách tiếng Anh – Books As My Lover có 3 lớp phù hợp với 3 độ tuổi (Mẫu giáo, Tiểu học và Trung học) kéo dài 12 tuần với 12 bài. Đăng ký mở quanh năm. Lớp học trực tuyến.

THỜI GIAN: 18 giờ – 1,5h/tuần, kéo dài trong 12 tuần.

NGÀY: Khai giảng 2 tháng một lần.

CẤP ĐỘ: A1 Beginner – B1 

NHÓM: Tối đa 8 học viên.

Khoá học nghiên cứu và viết luận tiếng Anh

Khóa học nghiên cứu và viết luận tiếng Anh dành cho độ tuổi 12 – 16 kéo dài 21 tuần với 21 buổi học. Đăng ký mở quanh năm. Lớp học trực tuyến.

THỜI GIAN: 31,5 giờ – 1,5h/tuần, kéo dài trong 21 tuần.

NGÀY: Khai giảng 6 tháng một lần.

CẤP ĐỘ: A2 Advanced

ĐẦU RA: Một bài luận hoàn chỉnh theo đúng chuẩn cấu trúcchuẩn tiêu chí về trình bàytrích nguồn thông tin 

NHÓM: Tối đa 10 học viên.

Khoá học ngữ pháp tiếng Anh - Grammar

Khóa học ngữ pháp tiếng Anh – Grammar dành cho trẻ 6 – 11 tuổi kéo dài 10 tuần với 10 bài. Đăng ký mở quanh năm. Lớp học trực tuyến hoặc trực tiếp.

THỜI GIAN: 10 giờ – 1h/tuần, kéo dài trong 10 tuần.

NGÀY: Khai giảng 10 tuần một lần.

CẤP ĐỘ: A1

GIÁO TRÌNH: Cambridge

ĐẦU RA: Sau mỗi khoá học, các bé sẽ sử dụng được các cấu trúc ngữ pháp cơ bản phổ thông và áp dụng sao cho hợp lý, đúng ngữ cảnh, hoàn thiện trình độ và tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh và được bổ trợ những kiến thức bổ ích nằm ngoài sách giáo khoa.

NHÓM: Tối đa 8 học viên.

Chương trình giao lưu văn hoá quốc tế - Global Exchange

Chương trình trao đổi quốc tế trực tuyến được tổ chức bởi Sworld Việt Nam cùng với sự đồng hành của đối tác đến từ các nước Anh, Mỹ, Ireland, Ba Lan… nhằm giúp các bạn học sinh đến từ các nước có thể giao lưu và giúp đỡ nhau phát triển. Đi từ chủ đề tìm hiểu nhau, tới giới thiệu các nước, thảo luận về các vấn đề xã hội và cùng làm dự án.

THỜI GIAN: Thường sẽ phụ thuộc vào số lượng các nước tham gia vào chương trình, cho nên không có thời gian cố định

NGÀY: Chương trình mở tuyển thường 2 – 3 tháng 1 lần

ĐẦU VÀO: A2 – B1

NHÓM: Từ 10 – 20 người

Chương trình cộng đồng "Tiếng Anh miễn phí" - Fun English và Bedtime Story

Chương trình cộng đồng “Tiếng Anh miễn phí” – Fun English và Bedtime Story là 2 chương trình được Sworld Việt Nam tổ chức cho mọi lứa tuổi từ 6 – 17 tham gia vào hoạt động học hỏi, trao đổi và trau dồi tiếng Anh. Chương trình không yêu cầu đầu vào khắt khe, tất cả các bạn học sinh đều có thể đăng ký tham gia.

Chương trình “Fun English” tập trung vào các chủ đề quen thuộc, học tiếng Anh một cách vui vẻ nhất, thoải mái nhất. Ở chương trình này, các bạn nhỏ sẽ được thoả sức hát, vẽ, viết,… bằng tiếng Anh.

Còn chương trình “Bedtime Story” sẽ là nơi giúp bạn trau dồi thêm khả năng đọc sách, nghe hiểu tiếng Anh

Thời lượng mỗi chương trình sẽ kéo dài trong vòng 45p vào tối T3 hàng tuần, trực tuyến trên Zoom Online.

A1, A2, B1, B2, C1, C2 là gì?

A1, A2, B1, B2, C1, C2 là các cấp độ đánh giá dựa theo Khung Tham Chiếu Ngôn Ngữ Chung Châu Âu.

Khung Tham Chiếu Ngôn Ngữ Chung Châu Âu (CEFR) là một tiêu chuẩn quốc tế để mô tả khả năng sử dụng ngôn ngữ. Nó mô tả khả năng sử dụng ngôn ngữ theo 6 bậc, từ cấp độ A1 cho người mới bắt đầu, cho đến cấp độ C2 cho những người đã thành thạo một ngôn ngữ. Điều này giúp cho bất kỳ ai tham gia vào việc giảng dạy và kiểm tra đánh giá ngôn ngữ, chẳng hạn như giáo viên hoặc người học, dễ dàng thấy được trình độ của các cấp độ khác nhau

CEFR_Kiểm tra trình độ tiếng Anh

A1 – Elementary

Bạn có thể hiểu và sử dụng các cách diễn đạt quen thuộc hàng ngày và các cụm từ rất cơ bản nhằm đáp ứng nhu cầu của một loại hình cụ thể. Bạn có thể giới thiệu bản thân và những người khác và bạn có thể hỏi và trả lời các câu hỏi về chi tiết cá nhân, chẳng hạn như nơi bạn sống, những người bạn biết và những thứ bạn có. Bạn có thể tương tác theo cách đơn giản với điều kiện người kia nói chậm và rõ ràng và sẵn sàng trợ giúp.

A2 – Pre-intermediate

Bạn có thể hiểu các câu và cách diễn đạt thường dùng liên quan đến các lĩnh vực có liên quan trực tiếp nhất (ví dụ: thông tin cá nhân và gia đình rất cơ bản, mua sắm, địa lý địa phương, việc làm). Bạn có thể giao tiếp trong những công việc đơn giản và thường ngày đòi hỏi sự trao đổi thông tin đơn giản và trực tiếp về những vấn đề quen thuộc và thường ngày. Bạn có thể mô tả bằng những thuật ngữ đơn giản về các khía cạnh nền tảng, môi trường trước mắt và các vấn đề trong các lĩnh vực cần cơ bản trước mắt.

B1 – Intermediate

Bạn có thể hiểu những điểm chính của đầu vào tiêu chuẩn rõ ràng về các vấn đề quen thuộc thường xuyên gặp phải trong công việc, trường học, giải trí, v.v. Bạn có thể ứng phó với hầu hết các tình huống có thể phát sinh khi đi du lịch ở một khu vực nói ngôn ngữ đó. Bạn có thể tạo văn bản được kết nối đơn giản về các chủ đề quen thuộc hoặc quan tâm đến cá nhân. Bạn có thể mô tả kinh nghiệm và sự kiện, ước mơ, hy vọng và tham vọng, đồng thời đưa ra lý do và giải thích ngắn gọn cho các ý kiến ​​và kế hoạch.

B2 – Upper Intermediate

Bạn có thể hiểu những ý tưởng chính của các văn bản phức tạp về các chủ đề cụ thể và trừu tượng, bao gồm cả các cuộc thảo luận kỹ thuật trong lĩnh vực chuyên môn của bạn. Bạn có thể tương tác với mức độ trôi chảy và tự nhiên, giúp tương tác thường xuyên với người bản ngữ mà không gây căng thẳng cho bất kỳ bên nào. Bạn có thể tạo ra các văn bản rõ ràng, chi tiết về nhiều chủ đề và giải thích một quan điểm về một vấn đề thời sự, đưa ra những ưu điểm và nhược điểm của các lựa chọn khác nhau.

C1 – Advanced

Bạn có thể hiểu một loạt các văn bản dài hơn, đòi hỏi nhiều và nhận ra ý nghĩa ngầm. Bạn có thể diễn đạt một cách trôi chảy và tự nhiên mà không cần phải tìm kiếm các cách diễn đạt rõ ràng. Bạn có thể sử dụng ngôn ngữ một cách linh hoạt và hiệu quả cho các mục đích xã hội, học tập và nghề nghiệp. Bạn có thể tạo ra văn bản rõ ràng, có cấu trúc tốt, chi tiết về các chủ đề phức tạp, thể hiện việc sử dụng có kiểm soát các mẫu tổ chức, trình kết nối và thiết bị gắn kết.

C2 – Proficiency

Bạn có thể hiểu một cách dễ dàng hầu như mọi thứ đã nghe hoặc đã đọc. Bạn có thể tóm tắt thông tin từ các nguồn nói và viết khác nhau, xây dựng lại các lập luận và tài khoản trong một bài trình bày mạch lạc. Bạn có thể thể hiện bản thân một cách tự nhiên, rất trôi chảy và chính xác, phân biệt các sắc thái ý nghĩa tốt hơn ngay cả trong những tình huống phức tạp nhất.

Line_web_sworld

Bạn muốn học tập và phát triển tiếng Anh cho trẻ nhà mình trong năm 2022 này? Hãy liên hệ ngay đến Sworld Việt Nam để nhận những ưu đãi học thử, tài liệu học tiếng Anh miễn phí và nhiều những điều giúp đỡ con tốt tiếng Anh ngay hôm nay!!

Line_web_sworld

>> Xem thêm: 12 Phương Pháp Khơi Dậy Hứng Thú Học Cho Bé

Leave a Reply